ข่าวบันเทิงลาว – มุกดาวรรณไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง


มุกดาวรรณบอกว่าถึงเราจะเป็นที่รู้จักของสังคมแค่ไหนถ้าเราหยุดพัฒนาตัวเองก็จะหยุดที่เก่าทันที พระจะถอยหลัง และอีกอย่างที่เราควรคำนึงถึงคือเราเติบโตไปพร้อมกับสังคมเพราะ สังคมให้เราเกื้อกูล เพราะฉะนั้น บุญของสังคม ประเทศชาติจึงเป็นบุญใหญ่

มุกดาวรรณกล่าวเพิ่มเติมว่ามุกดาวรรณตอบแทนบุญคุณต่อสังคมคือการรับใช้สังคม รับใช้ชาติ ด้วยการสืบสานศิลปะและวัฒนธรรม พัฒนาตนเอง ยิ่งๆ ขึ้นไปพร้อมที่จะรับใช้ชาติได้ตลอดเวลา ล่าสุด มุกดา วรรณ สันติพรฝึกรำสะหวันนะเขตเพื่อรับใช้กรมสารสนเทศ วัฒนธรรม และการท่องเที่ยวในแขวงสะหวันนะเขต

ใส่ความเห็น